Tuesday 4 July 2017

งูหลาม หุ้น ตัวเลือก คำพูด


หากคุณเป็นนักลงทุนหรือนักลงทุนและต้องการได้รับทักษะการซื้อขายเชิงปริมาณคุณจะอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม Trading with Python course จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือและวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการวิจัยเชิงปริมาณรวมถึง ฟังก์ชั่นและสคริปต์ที่เขียนขึ้นโดยผู้ค้าเชิงปริมาณผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณได้รับผลกระทบสูงสุดสำหรับเวลาและเงินลงทุนของคุณมุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้การเขียนโปรแกรมเพื่อการค้ามากกว่าทฤษฎีคอมพิวเตอร์ทฤษฎีหลักสูตรจะจ่ายให้กับตัวเองได้อย่างรวดเร็วโดยการประหยัดเวลาในการประมวลผลข้อมูลด้วยตนเอง คุณจะใช้เวลามากในการค้นคว้ากลยุทธ์ของคุณและนำไปสู่การค้าขายที่มีกำไรภาพรวมของหลักสูตร 1 พื้นฐานคุณจะได้เรียนรู้ว่าทำไม Python เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการซื้อขายเชิงปริมาณเราจะเริ่มจากการสร้างสภาพแวดล้อมการพัฒนาและจะนำคุณไปสู่ห้องสมุดวิทยาศาสตร์ ส่วนที่ 2 การจัดการข้อมูลเรียนรู้วิธีการรับข้อมูลจากแหล่งข้อมูลฟรีต่างๆเช่น Yahoo Finance, CBOE และเว็บไซต์อื่น ๆ อ่านและเขียนข้อมูลหลายรูปแบบรวมถึงไฟล์ CSV และ Excel ส่วนที่ 3 กลยุทธ์การวิจัยเรียนรู้ในการคำนวณ PL และตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานเช่น Sharpe และ Drawdown สร้างกลยุทธ์การซื้อขายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของงานตัวอย่างของกลยุทธ์จะกล่าวถึงในส่วนนี้ส่วนที่ 4 จะมีชีวิตอยู่ ส่วนนี้เป็นศูนย์กลางเกี่ยวกับโบรกเกอร์ Interactive API คุณจะได้เรียนรู้วิธีการรับข้อมูลหุ้นในแบบเรียลไทม์และสั่งซื้อสินค้าสดจำนวนมากตัวอย่างเช่นโค้ดเนื้อหาของหลักสูตรประกอบด้วยโน้ตบุ๊คที่มีข้อความร่วมกับรหัสแบบโต้ตอบเช่นนี้คุณจะสามารถเรียนรู้ได้โดย การโต้ตอบกับโค้ดและการปรับเปลี่ยนตามความชอบของคุณเองมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเขียนกลยุทธ์ของคุณเองในขณะที่บางหัวข้อมีการอธิบายในรายละเอียดเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจแนวคิดพื้นฐานในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่จำเป็นต้องเขียน รหัสระดับต่ำของคุณเองเนื่องจากการสนับสนุนโดยไลบรารีโอเพนซอร์สที่มีอยู่ไลบรารี TradingWithPython ประกอบด้วยฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ในหลักสูตรนี้เป็นฟังก์ชั่นพร้อมใช้งานและจะใช้ตลอดหลักสูตรหมีแพนด้าจะให้พลังการยกหนักที่จำเป็นสำหรับการขูดข้อมูลรหัสทั้งหมดมีให้ภายใต้ใบอนุญาต BSD ซึ่งอนุญาตให้ใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ประเมินหลักสูตรนักบินของหลักสูตรที่จัดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2013 นี้คือสิ่งที่นักเรียนได้กล่าวหลักสูตรออกแบบมาอย่างดีและดี Trainj ดีแน่นอนคุ้มค่าและเวลาของฉัน Lave Jev เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขาลึกของความคุ้มครองคือ สมบูรณ์แบบถ้า Jev ทำงานอะไรเช่นนี้อีกครั้งฉันจะเป็นคนแรกที่ลงทะเบียน John Phillips หลักสูตรของคุณจริงๆฉันเริ่มกระโดดพิจารณาหลามสำหรับการวิเคราะห์ระบบสต็อก 2018 MarketWatch, Inc สงวนลิขสิทธิ์โดยใช้เว็บไซต์นี้คุณยอมรับ ข้อกำหนดในการให้บริการนโยบายความเป็นส่วนตัวและนโยบายคุกกี้ที่ปรับปรุงข้อมูลในวันธรรมดาโดย SIX ข้อมูลทางการเงินและอยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้ข้อมูลข้อมูลย้อนหลังในอดีตและปัจจุบันโดย SIX ข้อมูลทางการเงินข้อมูลในวันดาลอน yed ต่อข้อกำหนดในการแลกเปลี่ยน SP ดัชนีดาวโจนส์ SM จาก บริษัท ดาวโจนส์, Inc คำพูดทั้งหมดอยู่ในช่วงเวลาการซื้อขายในท้องตลาดข้อมูลการขายล่าสุดของ NASDAQ โดย NASDAQ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญลักษณ์การซื้อขายของ NASDAQ และสถานะทางการเงินในปัจจุบันข้อมูลในวันนี้ล่าช้าไป 15 นาทีสำหรับ Nasdaq และ 20 นาทีสำหรับการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ SP ดาวโจนส์ดัชนี SM จาก บริษัท ดาวโจนส์, Inc ข้อมูลวัน SEHK มีให้โดย SIX ข้อมูลทางการเงินและเป็นเวลาอย่างน้อย 60 นาทีล่าช้าคำพูดทั้งหมดอยู่ในเวลาที่การแลกเปลี่ยนท้องถิ่น MarketWatch Top Stories. I am สนใจในการทำ การวิเคราะห์ทางเศรษฐศาสตร์เกี่ยวกับตราสารอนุพันธ์ทางการเงินการแฮงเอาท์หลักที่ฉันต้องเผชิญคือไม่มีแหล่งข้อมูลฟรีที่ดีอย่างน้อยที่ฉันรู้จักข้อมูลประวัติทางประวัติศาสตร์ด้วยเหตุผลนี้ฉันต้องการสร้างฐานข้อมูลส่วนบุคคลของตัวเองเกี่ยวกับราคาทางเลือกในอดีตที่ฉันได้หักโครงการนี้ลง เป็นสามอุปสรรคหลักกำหนดวิธีการได้รับข้อมูลตัวเลือกจากภายใน python. Pick รูปแบบการจัดเก็บข้อมูลการเก็บรวบรวมข้อมูลในชีวิตประจำวันการเลือก optio ns ข้อมูลใน python. Over ฤดูร้อนฉันมีเวลาว่างและ teamed กับพ่อของฉันเพื่อสร้างรูปแบบการลงทุนในขณะที่เป็นแบบง่ายมากโพสต์นี้เกี่ยวกับการสร้างฐานข้อมูลดังนั้นฉันได้รับรางวัล t ไปลงรายละเอียดที่นี่ก็พอเพียง กล่าวว่าฉันต้องการหาวิธีที่จะได้รับข้อมูลตัวเลือกจากการเงิน yahoo นี่คือความท้าทายที่ไม่ซ้ำกันเพราะไม่เหมือนข้อมูลทุนหรือข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ เช่น FRED ข้อมูลตัวเลือก doesn t มีการดาวน์โหลดสะดวกไปที่ปุ่ม csv ที่ใดก็ได้ในเว็บไซต์ที่ เวลาฉันอ่านหนังสือดี Python สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลโดย Wes McKinney และมีความคิดสำหรับวิธีการใช้โปรแกรมรวบรวมข้อมูลเว็บพื้นฐานเพื่อแยก html ใน yahoo และส่งกลับข้อมูลในรูปแบบที่เป็นมิตรหลาม Long เรื่องสั้นฉันเขียนโค้ดบางอย่างเพื่อ ทำเพียงแค่นั้นและมันทำทางลงในรุ่น 0 9 จากห้องสมุดหมีแพนด้าถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับหมีแพนด้าและคุณทำงานกับข้อมูลในหลามคุณแน่นอนควรตรวจสอบ out. Now เพียงไม่กี่คำสั่งเหล่านี้มีความจำเป็นเพื่อให้ได้ข้อมูลตัวเลือกจาก yahoo สายการเงิน และทำให้วัตถุมีแพนด้า DataFrames ที่มีข้อมูลเดียวกันกับที่คุณจะพบในหน้าการเงินของ Yahoo สำหรับตัวเลือกของ Apple Inc การเลือกรูปแบบไฟล์ในการเลือกรูปแบบไฟล์ฉันมีข้อควรพิจารณาหลักสองขนาดของไฟล์และความเร็วที่สามารถทำได้ เขียนอ่านเพื่อทดสอบนี้ฉันเขียนสคริปต์ง่ายๆที่สร้าง random 4000 4000 อาร์เรย์ numpy และหน้าที่กำหนดไว้สำหรับการเขียนและการอ่านข้อมูลที่ในรูปแบบแฟ้มที่แตกต่างกันรูปแบบที่ฉันเลือกที่จะทำงานกับได้ csv, hdf5 h5 และ MatLab ด้านล่างเป็น สคริปต์ฉันใช้ในการทดสอบการทดสอบหลังจากที่ฉันมีรหัสนี้ฉันก็ยิงขึ้น iPython และวิ่งไฟล์และใช้มายากล timeit เพื่อดูว่าใช้เวลานานแต่ละสามวิธีการอ่านและเขียนข้อมูลผลเวลาพร้อม กับขนาดไฟล์สุดท้ายสรุปไว้ในตารางด้านล่างนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าไฟล์ hdf5 เป็นไฟล์ที่ดีที่สุดที่จะเลือกสำหรับวัตถุประสงค์ของฉันฉันต้องการจะทราบที่นี่ว่าเหตุผลรูปแบบไฟล์ hdf5 คือ 1 2 ขนาดของ ไฟล์เป็นเพราะ dt ype ในไฟล์ h5 เป็นแบบ float 32 บิตขณะที่ dtype เป็นแบบลอยตัว 64 bit อย่างไรก็ตามสำหรับตัวเลือกหุ้นเราจะมีข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลทศนิยมสองตำแหน่งเท่านั้นดังนั้นความแม่นยำของบิต 32 จึงเป็นปริมาณมากการเรียกค้นข้อมูลขั้นตอนสุดท้าย ในการเริ่มต้นฐานข้อมูลนี้ให้ใช้กระบวนการดึงข้อมูลโดยอัตโนมัติฉันจะใช้เครื่องมือตั้งเวลา UNIX ที่มีการกำหนดเวลาทำงานฉันเรียกใช้ OSX 10 8 Mountain Lion และโดยค่าเริ่มต้นใน 10 8 เครื่องมือ cron ถูกปิดใช้งานเพื่อแก้ไขปัญหานี้ คำสั่งนี้จะสร้างแฟ้ม crontab etc ถ้ามันไม่ได้อยู่แล้วและได้รับมันพร้อมสำหรับการใช้งานโดย cron ฉันจะไม่ให้คำอธิบายรายละเอียดสำหรับวิธีการใช้ cron ที่นี่เป็นฉันยังค่อนข้างใหม่ที่มันเอง แต่ googling สำหรับมันจะให้ตัวอย่างมากมายและ tutorials ฉันจะ แต่ให้บรรทัดในแฟ้ม crontab ของฉันที่รันสคริปต์ขั้นตอนต่อไปคือการเขียนสคริปต์ฉันจะมีการเรียก cron นี้จะปรากฏด้านล่างฉันมี cron รันนี้ สคริปต์ที่ eac เวลาที่ระบุ h สัปดาห์ต่อวันและเติมไฟล์ hdf5 ไฟล์ผลลัพธ์จะมีโครงสร้างที่ซ้อนกันเช่นนี้สัญกรณ์ CTICKmm-yy หมายถึงตัวเลือกการโทร C ซึ่งเป็น TICK ที่ระบุและหมดอายุตัวเลือก mm-yy ภายในแต่ละส่วน datasets มีราคาคอลัมน์สุดท้าย 3 ราคาราคาล่าสุดในสัญญา option และปริมาณในวันทำการซื้อขายล่าสุดหลังจากรันสคริปต์นี้คืนหนึ่งไฟล์ hdf5 ที่ส่งผลให้เกิดขึ้นคือ 7 648648 MB หากต้องการให้ไฟล์นี้ทำงานในแต่ละวันทำการ สำหรับปีขนาดไฟล์สุดท้ายจะอยู่ที่ 2 GB ไม่เลวหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเก็บชื่อสัญลักษณ์หรือฟังก์ชันตัวเลือกใดอยู่ในหมีแพนด้า 0 10 ขึ้นไปแสดงความคิดเห็นและฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนอง น่ากลัวฉันได้รับการต้องการทำอะไรเช่นนี้ตั้งแต่ฉันยังต้องการ backtest บางส่วนของกลยุทธ์ของฉันคุณควรจะเปลี่ยนจากตัวเลือกการนำเข้าตัวเลือกจากตัวเลือกการนำเข้า แต่อื่น ๆ กว่าที่สคริปต์ของคุณทำงานได้ดีคุณจะยินดีที่จะ แบ่งปันข้อมูลตัวเลือกที่คุณได้รวบรวมไว้ ไกลฉันสามารถตอบสนองความโปรดปรานโดยทำหน้าที่เป็นสำรองสำหรับการเรียกใช้สคริปต์ในกรณีที่คุณเคยสูญเสียการเชื่อมต่อสำหรับสองสามวันฉันกำลังพิจารณาประมาณการทดสอบโดยใช้ราคาที่สร้างโดยใช้ Scholes ดำ แต่ข้อมูลที่เป็นจริงจะเห็นได้ชัดดีกว่า Load คุณชอบสคริปต์ ที่จริงฉันได้หยุดทำงานไฟล์ในแต่ละคืนดังนั้นฉัน don t มีข้อมูลมากเกินไปมิฉะนั้นฉัน d ยินดีที่จะร่วมกับคุณด้วยความเคารพงบนำเข้าฉันเป็นผู้เขียนของชั้นเรียนตัวเลือกใน pandas ในขณะที่เขียนนี้ โพสต์บล็อกบางส่วนของฟังก์ชันการทำงานที่ฉันใช้ในสคริปต์ hadn t ผสานเข้ากับเวอร์ชันที่เผยแพร่แล้วของ pandas ดังนั้นฉันจึงเรียกเวอร์ชันท้องถิ่นของฉันในตัวเลือกชื่อไฟล์ตามที่ฉันใช้เวอร์ชันแพนด้า FYI ​​มีจริงบางอย่างเกิดขึ้นกับการเปลี่ยนแปลง API ระดับตัวเลือกภายในแพนด้าตอนนี้ถ้าการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นวิธีหนึ่งของผู้ร่วมสมทบคนอื่น ๆ ได้เสนอแนะมากของรหัสในสคริปต์นี้อาจล้าสมัยอย่างน้อยที่สุดก็ควรจะยังคงได้รับคนเริ่มฉันอยู่ในกระบวนการ การตั้งค่าฐานข้อมูลสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่มีขนาดใหญ่การแยกวิเคราะห์จาก weblinks นั้นพร้อมแล้วที่ฉันหายไปเล็กน้อยคือวิธีการสร้างฐานข้อมูลของตัวเลือกทั้งหมดในลักษณะที่ช่วยให้สามารถคำนวณเช่น SKEW ฯลฯ โดยไม่ต้องเลือกตัวเลือกแต่ละตัวด้วยตนเองทุกครั้ง ทำคำนวณวิธีการทำเช่นทั่วไปอ้างอิงฉันเป็นบิตหายไปที่นี่และต้องการจัดเรียงที่ออกแรกก่อนที่จะไปข้างหน้าด้วยการสร้างข้อมูลฉันเชื่อว่าคำสั่งที่ถูกต้องในคืน tuple จะทำให้ calls. Hey Martin คุณมีสิทธิ เมื่อฉันเพิ่มตัวเลือกการรวบรวมรหัสเพื่อ pandas ฉันมี getoptionsdata กลับสายแรกไม่แน่ใจว่าเมื่อมีคนเปลี่ยน it. I ปรับปรุงรหัสในการโพสต์ใช้ถูกต้องทำให้โทรสั่ง now. I แม้ว่านี้จะเป็นประโยชน์สวย สามารถเริ่มต้นด้วยการใช้สคริปต์ที่คุณให้ไว้ข้างต้นสวยมากมีหมีแพนด้า 0 13 1 แต่ดูเหมือนว่าข้อผิดพลาดทั้งหมดเกิดขึ้นกับ line. rawcalls ต่อไปนี้เรียก True ใส่ False, NEA r ข้อผิดพลาด abovebelow 6.Since ฉันต้องการได้รับข้อมูลตัวเลือกทั้งหมดฉันคิดว่าฉันต้องใช้วิธี getforwarddata วิธีการอื่น ๆ ดูเหมือนจะสนับสนุนการเฉพาะเดือนเฉพาะข้อผิดพลาดค่อนข้างยาว แต่คู่สายล่าสุด are. File บรรทัด 1653 ใน Nextline เพิ่ม StopIteration StopIteration. ใครรู้วิธีการแก้ไขปัญหานี้นอกจากนี้ฉันใช้ Ubuntu Linux ฉันคิดว่ารุ่น 0 11 ของ Pandas ทำงานค่อนข้างแม้ว่าจะไม่ได้รับราคาตัวเลือกทั้งหมดฉันไม่แน่ใจว่าจะใช้ pip ในการปรับลดรุ่น ณ จุดนี้อย่างใดอย่างหนึ่งดังนั้นฉันอาจจะติดพยายามที่จะได้รับรุ่น 0 13 1 working. Hey Anonymous ขอโทษ don t ทราบชื่อของคุณหรือถ้าเป็นไม่ประสงค์ออกนาม - ที่น่ากลัวขออภัยที่ทำงานเหล่านี้ aren t ทำงานอย่างถูกต้องฉันเขียนรหัสนี้เกี่ยวกับ ปีที่ผ่านมาและในขณะนี้ทำงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ หมีแพนด้าอยู่ภายใต้การพัฒนาหนักและดูเหมือนว่าตั้งแต่เวลาที่ฉันเขียนรหัสนี้ api ได้ไปรางลดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แต่น่าเสียดายที่ฉัน don t มีเวลาในขณะนี้ที่จะไปถึง และเปลี่ยนค ode จากโพสต์นี้เพื่อให้ทำงานกับ 0 13 ฉันสามารถพูดได้ว่าทุกฟังก์ชันการทำงานที่อธิบายไว้ในบทความนี้ยังคงมีอยู่กับ v0 13 แต่บางส่วนของลายเซ็นของวิธีการอาจมีการเปลี่ยนแปลงฉันเชื่อว่า docstrings สำหรับแต่ละวิธีของชั้นตัวเลือก ควรมีรายละเอียดมากพอที่จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงคุณสามารถค้นหาได้ที่นี่ถ้าคุณรู้สึกดีขึ้นและทำอย่างไรให้มีการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นโปรดแจ้งให้เราทราบและฉันจะอัปเดตโค้ดที่นี่เพื่อ สะท้อนให้เห็นถึง them. PS ถ้าคุณให้มันลองและกำลังมีเวลาที่ยากโพสต์ที่นี่อีกครั้งและฉันจะพยายามที่จะให้คำแนะนำบางอย่างฉันได้รับยุ่งกับโครงการอื่น แต่โดยทั่วไปฉันเพิ่งทำเปลี่ยนแปลงคู่เพื่อให้ได้สิ่งที่ทำงานสำหรับ ความเรียบง่ายฉันเพิ่งเปลี่ยนแปลงไปฉันคิดว่าดัชนี inmonth และ inyear ถูกคำนวณผิดนอกจากนี้ในบางกรณีเฟรมส่งกลับไม่มีเฟรมใด ๆ ที่ส่งกลับไม่มีทำให้เกิดความผิดพลาดหากมีคนมีเวลาที่โค้ดควรได้รับการอัปเดตเพื่อค้นหาเฉพาะข้อมูลตัวเลือกที่ มีอยู่จริงใน t ช่วง ime เดือนผ่านในฉันไม่แน่ใจว่าจะแยกวิเคราะห์ข้อมูลนี้จาก HTML Right ตอนนี้จะสอบถาม Yahoo สำหรับเดือนของข้อมูลแม้ในขณะที่ไม่มีตัวเลือกสำหรับเดือนปีที่ getforwarddata method. Here linux diff output สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ฉันทำ. diff 25d24 DEBUG True 538,541d536 ถ้า len ข้อมูล 0 return ไม่มี 590,595c585 ลองยกเว้นสัญลักษณ์ msg ต้องเป็นสตริงที่ถูกต้องยก ValueError msg --- 860,866c850,861 inyears สำหรับ i, m in inthornths years m - 1 12 ม. ค. - ป 12 เดือนและเดือนที่ผานมา 1 เดือนที่ผานมา 1 ดูวามีกี่รายการที่อยูในชวงที่ผานมา 12 tochange 0 สําหรับ i ในชวงเดือนหาก inmonths i 12 inmonths i - 12 tochange 1 เปลี่ยนรายการที่เกี่ยวของใน รายการ inyears สำหรับ i ในช่วง 1, tochange 1 inyears - i 1 875,878c870,873 สำหรับ i ในช่วงเดือน m2 inmonths i y2 inyears i ถ้า DEBUG พิมพ์รับ sss --- สำหรับ mon ในช่วงเดือน m2 inmonths mon y2 inyears mon 892,895d886 ถ้าเฟรมเป็น None ถ้า DEBUG พิมพ์ไม่มีข้อมูลต่อไป Hi ขอบคุณสำหรับ y งานที่ดีของเราดูเหมือนว่าจะเสียในปัจจุบัน - อาจเปลี่ยน schema เค้าโครงใน yahoo มันที่ tableloc 13 ในสาย getoptiondata. I จะแก้ปัญหาได้เมื่อฉันมีเวลาที่นี่ s รายละเอียดเพื่อให้ห่างไกลเชื่อมต่อกับ pqev ดีบักเกอร์สร้าง 135 1057 Traceback ล่าสุดเรียกล่าสุดแฟ้มสุดท้ายบรรทัด 1733 ในแฟ้มไม่มีไม่มีแฟ้มบรรทัด 1226 ใน runals globals ท้องถิ่นรันสคริปต์แฟ้มบรรทัด 5 ในทำให้สาย 1 16 แฟ้มบรรทัด 630 ใน getoptionsdata แฟ้มบรรทัด 748 ใน getputdata return self getoptiondata เดือนปีหมดอายุ 13 ทำให้ไฟล์บรรทัด 673 ใน getoptiondata พบ ntables IndexError ตำแหน่งตาราง 13 ไม่ถูกต้อง 3 ตารางที่พบจากการนำเข้าตัวเลือกจาก datetime import date. aapl ตัวเลือก AAPL, yahoo ทำให้โทร 1, 16.In pandas นำเข้า 3 ใน 4 รุ่นแพนด้าออก 4 0 13 1.Hi ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นรหัสนี้เสียตอนนี้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงใน Yahoo Finance API ฉันคิดว่านักพัฒนาแพนด้ามีรหัสเดิม ฉันให้พวกเขาเห็นการอภิปรายที่เกี่ยวข้อง here. Hi Spencer ขอโทษสำหรับ anonym คำถามโอ้ แต่เมื่อคุณรันโปรแกรมนี้สำหรับสัญลักษณ์ทุกตัวในรายการสัญลักษณ์ NASDAQ และ NYSE ของคุณระยะเวลาในการรันการทำซ้ำทั้งหมดเป็นอย่างไร - ไม่มีปัญหาโดยปกติแล้วจะใช้เวลานานพอสมควรในการทำงาน order ของ 6-8 hours. It สามารถ sped ขึ้นไม่น้อยโดยการร้องขอหลายครั้งโดยใช้ threading และโมดูล Queue ในห้องสมุดมาตรฐานฉันมีตัวอย่างของการทำเช่นนี้กับข้อมูลส่วนหุ้น here. Spencer - ฉัน มากใหม่เพื่อหลามและการเขียนโปรแกรมโดยทั่วไป แต่พบว่ามีประสิทธิภาพและน่าสนใจกับงานวิจัยน้อยฉันได้กระทำจนถึงขณะนี้ฉันใส่กันโปรแกรมง่ายมากที่จะทำสิ่งที่คล้ายกันนี่คือสิ่งที่ฉันมีเพื่อ datetime นำเข้าเป็น dand นำเข้า pandas เป็น pd import numpy as np from import ตัวเลือกจากการนำเข้า pandas DataFrame นำเข้า h5py เป็น h5.num 0 ขณะ num ลอง i tickers ตัว Symbol num ตัวเลือก i ข้อมูล yahoo ยกเว้น num num num พิมพ์ผ่าน num 1. ในรายการ ticker ฉันมี 6280 สัญลักษณ์หรือเพื่อ, และฉันพบว่า getoptionsdata ต่อ รูปแบบมากเร็วกว่าวิธี getalldata ตอนนี้ทำงานในประมาณ 3 ชั่วโมงเป้าหมายของฉันคือการตัดที่ 1 6 ยังอยู่ในขั้นพื้นฐานมาก แต่ไม่ทำงานและรวบรวมข้อมูลสำหรับ tickers ที่มีหากคุณมีเคล็ดลับใด ๆ หรือข้อเสนอแนะในการปรับปรุงประสิทธิภาพฉัน m หูทั้งหมดฉันรู้โครงสร้าง looping อาจไม่ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ทุกอย่างสำหรับฉันคือการทดลองและ error. If นี้เป็นเรื่องเล็กน้อยและหรือคำถามโง่ฉันขอโทษอีกครั้งฉัน m ใหม่และ learning. I จะคิดว่าคอคอดที่ช้าที่สุดของโปรแกรมนี้คือการดึงข้อมูลจากเว็บโดยใช้ Queue และ Threading Tools ในไลบรารีมาตรฐานเช่นเดียวกับในตัวอย่างที่ฉันโพสต์ลิงค์ไปน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มส่วนนี้ให้เร็วขึ้น ตัวเลือกค่อนข้างง่ายในการเรียกข้อมูลแบบขนานคือการเขียนฟังก์ชันที่ได้รับข้อมูลสำหรับรายการเดียวจากนั้นคุณสามารถใช้บางอย่างเช่น IPython ขนานกับแผนที่ฟังก์ชันเหนือรายการของ tickers แบบขนานตัวอย่างการใช้แผนที่แบบขนาน c จะพบได้ที่นี่โดยวิธีการที่ห่วงเดียวที่นี่ไม่แน่นอนสิ่งที่ต้องใช้รหัสนี้เป็นเวลานานในการทำงาน - ดังนั้น don t กังวลเกี่ยวกับ that. I m sorry แต่ฉัน haven t เยี่ยมชมรหัสนี้โดยเฉพาะในกว่า 2 ปี หมีแพนด้าย้ายค่อนข้างรวดเร็วดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่รหัสในโพสต์นี้ doesn t work. I don t ขณะนี้มีเวลาในการแก้ปัญหาสคริปต์ แต่ฉันขอแนะนำให้ดูเอกสาร pandas สำหรับตัวเลือกราคาขูดคุณสมบัติปัจจุบันคุณสามารถค้นหาได้ here. For รายการ ticker ฉันได้รับพวกเขาจากทั้งสอง urls. I Don t รู้มากเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม แต่ฉันได้มีจำนวนมากของไฟล์สัญลักษณ์ประจำปีจาก แต่ฉันต้องมีตัวอย่างปี 2012-2015 ในไฟล์เดียวและเพราะฉัน ต้องการแผนภูมิมันออกมาในซอฟแวร์ของฉันเช่นแผนภูมิขยายที่เป็นไปได้ที่จะทำอย่างไรกับสคริปต์นี้

No comments:

Post a Comment